Được tạo bởi Blogger.
RSS

Tôi yêu mùa đông

Tôi yêu mùa đông, yêu cả những cơn gió đầu mùa, chẳng còn cái nắng gay gắt mùa hè mà thay vào đó là cảm giác tê tê da thịt, dìu dịu gió đông.

Tôi yêu mùa đông, yêu cả những ngày cuối tuần ngủ nướng, còn gì dễ chịu bằng ng0ài kia gió thổi còn mình tr0ng giường cuộn chặt chăn.
Tôi yêu mùa đông, yêu những phút gia đình sum họp, bố c0n quây quần bên mâm cơm của mẹ nghi ngút khói thơm.

 
Tôi yêu mùa đông, yêu những lời quan tâm nhắc nhở, cảm thấy mình được lo lắng, chăm lo.
Tôi yêu mùa đông, yêu những cái siết tay, cái ôm ấm áp, cảm giác mình được che chở, hạnh phúc biết bao.
 
Tôi yêu mùa đông, yêu
  cả những gì mùa đông có. Mùa đông về ấm áp những yêu thương.
Tôi yêu mùa đông, yêu mùa đông nhiều lắm, còn bạn, bạn có yêu mùa đông???



0 nhận xét:

Đăng nhận xét