Được tạo bởi Blogger.
RSS

NHỚ ANH


Tôi nhớ anh hơn những gì đang viết
Nỗi nhớ này tôi chẳng thể đặt tên
Có lẽ vì hai ta quá khác biệt
Buồn riêng tôi hoang hoải khắp mọi miền.

 

Về nơi đâu với nỗi nhớ niềm quên
Đã hằn sâu vào bên thềm kí ức
Bấy lâu nay vẫn nguyên bao cảm xúc
Rất rất.. gần, những lúc khi nghĩ về.

Cuộc sống - đời, nhiều sóng gió nhiêu khê
Khoảng bình yên chẳng còn kề bên nữa
Chuyện tình yêu giờ đã chia hai nửa
Bao nguyện ước bỗng tan vỡ vì đâu?




Vẫn biết rằng tình đầu lắm u sầu
Chứ đâu chỉ riêng một màu hồng đó
Gam màu buồn.. Sớm muộn rồi sẽ có
Cùng vượt qua - hay phó mặc buông xuôi?

Thời gian trôi.. nhưng sao chẳng hề nguôi
Nỗi nhớ anh bao lâu rồi không dứt
Lý do nào khiến tình cảm dạn nứt
Xa anh - tôi, như lạc mất niềm tin..

Từ đó tôi chẳng sống thật trái tim
Chỉ đêm về một mình mới hay biết
Buồn bao nhiêu khi tình yêu cách biệt
Hoen mi sầu đôi mắt biếc nhòa đi......

0 nhận xét:

Đăng nhận xét