Được tạo bởi Blogger.
RSS

Đừng khiến tôi đáng thương hơn nữa được không

Bạn có biết vì sao tôi không dám nhận sự giúp đỡ từ bạn không ? 
Bởi bạn có biết những người xung quanh nghĩ gì và nói gì về tôi không ?
Tôi như kiểu vừa bị bỏ rơi lại vừa là người có lỗi ý nhỉ ? Tôi làm gì sai với bạn à ???
Tôi phải làm gì mí là đúng ? 
Có nhất thiết phải tỏ ra tôi đáng thương vậy không ?
Tôi cũng chỉ muốn là tôi ngày trước thôi mà....không được ư ?

Nếu bạn thật sự quan tâm tôi -- thật sự còn một chút tình cảm thôi thì bạn sẽ không như vậy đâu...bạn đã không còn coi trọng tôi nữa...thay vào đó bạn đã coi tôi như cái gì ? Đâu còn quan tâm tôi đang như thế nào ? tôi đang ra sao đâu...hay chỉ quan tâm tán tỉnh đủ người rồi chơi này chơi nọ... 

Tay tôi đau nhưng tôi không hề bị liệt .............. nên bạn không cần phải quát mắng hay gì cả. 

Và sau lần này tôi càng khẳng định được rằng........sự phụ thuộc vào ai đó nó quá là một điều mệt mỏi.......hơn hết tôi từ trước đến giờ vẫn tự lập và dựa vào chính tôi......Nhưng tôi rất mệt mỏi ... tôi cũng muốn được dựa vào ai đó..... nhưng ngay cả bạn người tôi tin tưởng như vậy còn đối xử như vậy với tôi thì thử hỏi tại sao tôi không trở nên như bây giờ.........tất cả là vì bạn bạn hãy nhớ kỹ đó...


-NHT

2 nhận xét:

Unknown nói...

đã nhớ !
ko nói chẳng ai hiểu dc đâu .ok

Unknown nói...

khóc trong tìm.........và không bao giờ ngừng ..............

Đăng nhận xét