Được tạo bởi Blogger.
RSS

Điều hạnh phúc nhỏ nhoi

Trong những khi mệt mỏi nhất - uể oải nhất vẫn có một nơi để bản thân có thể nhớ về một cách tự nhiên nhất đó là gia đình - thì đó cũng là một điều hạnh phúc rồi !

Cuối tuần nè con bé được nghỉ 2 ngày....nhưng trời lại mưa bão nên nó chỉ thui thủi một mình trong phòng tự kỷ hết ăn - ngủ - làm việc - xem phim ra thì cũng không biết làm gì hơn nữa với thời tiết nè.

Nhưng sao - cứ một mình thì nó lại nghĩ linh tinh này nọ....rồi chợt buồn vu vơ...


Nhớ về những kỷ niệm xa xưa....nhớ những điều đã qua...tất cả mọi thứ lại làm nó buồn và thầm nghĩ sao niềm vui đến với nó luôn ít ỏi như vậy ?

Hôm qua - nó đã được ký hợp đồng làm nhân viên chính thức....nhưng sao nó không vui như nó từng mong đợi ? Phải chăng do nó còn kém cỏi quá...và có chút chạnh lòng khi bản thân nó chưa được giỏi giang như những người khác ?

Hay do bản thân vẫn luôn tham lam muốn mình phải hơn thế nữa ? Để rồi lại nghĩ và lại buồn ...

Sao nó thấy nó cứ như nhạy cảm quá thì phải ? Khi một mình - nó đau bụng - nó cũng cảm thấy tủi thân vì không ai bên cạnh nó...chăm sóc hay quan tâm nó như khi xưa đã có...để rồi nó lại nhớ ...

Nhưng tất cả - nó biết rằng rồi sẽ qua đi...và lòng người cũng sẽ không còn ở đây nữa... Mọi thứ sẽ phai nhòa ? Và sẽ đều xa nó như đã từng... Nó luôn mong ngóng và vẫn kiếm tìm một điều gì đó trân trọng nó - hiểu được những gì nó hy sinh nhưng càng kiếm tìm lại càng không thấy...

Nơi duy nhất nó có thể nghĩ về mỗi khi mệt mỏi đó chính là gia đình . Và rồi chỉ có thể nghĩ về thôi -  còn bản thân nó vẫn lại một mình chống chọi với mọi thứ và tự đứng lên dù có bị đau thế nào đi nữa !

-NHT


0 nhận xét:

Đăng nhận xét