Được tạo bởi Blogger.
RSS

Em không muốn anh là người lấp chổ trống


- Mình bắt đầu hẹn hò được không em?
- Không anh à, em đã nói với anh rất nhiều lần rồi, chúng ta đừng nên đi quá xa, ở bên em như một người bạn anh nhé!
Sau câu nói đó anh trầm lặng hơn, và khác xa mọi ngày. Thật sự em thấy buồn vì điều đó anh ạ!

Hôm nay, gặp em tại công ty, nụ cười anh không còn rạng rỡ như mọi hôm, ánh mắt anh lơ đãng vì dường như anh đang trốn tránh...
Em cảm thấy khó xử và bối rối khi nhìn thấy anh như vậy. Em vẫn muốn anh cười và đá lông nheo nghịch ngợm trêu ghẹo em mỗi khi xuống xưởng... Em vẫn muốn trông thấy anh bất chợt nhìn lén em từ phía xa chứ không phải là ánh mắt ngày hôm nay em bắt gặp...
Có những mối quan hệ mong manh vậy sao anh?
Một câu nói, một cái buông tay là chấm dứt....
Anh à...  Chắc hẳn anh sẽ suy nghĩ rất nhiều về quyết định của em?  
Tại sao em không đến bên anh khi anh là người khiến em vui mỗi khi gặp mặt?
Tại sao em không chọn anh là người đồng hành khi bên cạnh em không còn người đó nữa?
Tại em không yêu anh hay bởi vì bên cạnh em giờ đây đã có ai đó tốt hơn anh để em lựa chọn??? 
Anh à... thật ra em phải nói sao với anh nhỉ? Em cũng rất muốn nói với anh những gì mà em nghĩ theo cái cách mà em vẫn thường làm để anh không hiểu lầm em, nhưng em biết, nếu như em nói những điều em đang viết ra đây thì nó lại trở thành một mầm xanh hi vọng cho tình yêu đang lớn dần trong trái tim anh nên em đành im lặng. Im lặng để anh đau một lần rồi thôi... Em không muốn tình yêu đơn phương nơi anh lớn dần rồi anh phải tự mình gặm nhấm nỗi đau khi nhận ra anh ngộ nhận rằng em không yêu mình...
Có một vài người đã bảo em hãy suy nghĩ đi rồi lựa chọn. Nếu em cảm nhận rằng bờ vai anh đủ vững chải, vòng tay anh đủ ấm áp để em cuộn tròn thì hãy đến bên anh đi, họ tin anh là người con trai có đủ sức mạnh để che chở và yêu thương em mãi mãi. Anh chân thành và giàu lòng vị tha, anh yêu em thương cả gia đình em nữa... 
Cũng có người lại nói rằng: Đừng yêu một người để quên một người, cũng đừng vì đau mà nắm vội lấy một bàn tay ai đó. Đừng vội nói lời yêu khi trái tim vẫn còn chằng chịt những vết xước.


Anh cũng đã biết em vừa mới chia tay một tình yêu kéo dài hơn 5 năm để trở về với cuộc sống "độc thân". Để chia tay một tình yêu đâu phải là điều dễ dàng đúng không anh, anh cũng từng yêu nên có lẽ cảm giác này anh cũng hiều được thôi mà...phải không anh?
Tình yêu của bọn em đã dừng lại từ thời khắc em và người ta quay lưng lại với nhau,cùng bước trên một con đường nhưng ngược lối. Nhưng thực chất đấy cũng chưa hẳn là kết thúc cho một tình yêu mà chỉ là ngay khoảnh khắc đó em và người ta đã quyết định rời xa nhau để tìm một hạnh phúc mới khi hai người không còn thấy mình cần có nhau nữa. Nhưng tình yêu kia thì vẫn còn đó và bên em mỗi ngày với những ký ức chưa kịp phai màu.  
Anh biết không? Anh hiểu được cảm giác của em lúc này chứ???
Có khi em cứ ngỡ mọi chuyện chỉ là một giấc mơ và em vừa giật mình tỉnh giấc. Em cần thời gian. Em cần thời gian để cân bằng lại cuộc sống và tìm lại chính mình sau đổ vỡ của tình yêu mà em cho rằng là mãi mãi. Mọi thứ diễn ra qua đột ngột khiến con tim em có một khoảng trống vô hình mà em không tài nào chạm tới được và tình yêu của anh cũng không thể lấp đầy, mà nếu được thì em cũng không muốn đặt tình yêu của anh vào vì trí đấy đâu anh ạ. Như vậy không công bằng với một chàng trai tốt như anh!
Anh... Hiểu cho em anh nhé! 
Em mong thời gian sẽ khiến anh nhận ra rằng "Thật ra em không đến bên anh lúc này cũng chỉ vì muốn tốt cho anh mà thôi. Em không muốn biến anh thành người lấp chổ trống đáng thương anh ạ...". 

Tình yêu là phải để nó đến khi con tim chúng ta ở trạng thái cân bằng nhất, khi lí trí của chúng ta tỉnh táo để biết mình đang sống với cảm xúc gì. Mà điều đó ngay lúc này đây em không làm được, cảm xúc của em lúc này cứ rối cả lên, và con tim em vẫn còn buốt lắm khi yêu thương cũ òa về theo kỉ niệm. Vậy nên sẽ là bất công cho anh khi phải yêu một cô gái có quá nhiều viết thương lòng chưa liền vết như em.
Anh rất tốt và có rất nhiều người con gái tốt hơn em đang đợi anh ở ngoài kia. Buông bỏ tình yêu đã lỡ trao em để rồi anh sẽ nhận ra rằng thế gian còn có lắm người đáng để anh yêu thương hơn em nữa. Vậy nhé anh- đừng yêu em nữa- đừng cho em có cơ hội làm đau anh thêm lần nào nữa hết...! Xin anh đấy..>!<
-----------------------------------------------
Cuộc sống và tương lai vốn chứa đựng nhiều điều bất ngờ, em không biết ngày mai sẽ ra sao nhưng bây giờ với em anh chỉ là bạn thôi! Như vậy thôi anh à! Xin lỗi anh!
Lại làm tổn thương một người đã yêu thương em thật lòng... EM KHÔNG MUỐN VẬY ĐÂU....
P/s: Blog bữa nay bị sao vậy? Viết blog xong rồi, đang chèn hình... Bỗng nhấp chuột nhầm một cái, quanh lại blog tìm không thấy lưu gì hết... Lưu được cái đoạn cũ ơi là cũ.... ngồi viết lại... Buồn thiu luôn. 

Nguồn bài viết : http://me.zing.vn/zb/dt/heaven_happy/19640738?fm=box_typical

0 nhận xét:

Đăng nhận xét