Được tạo bởi Blogger.
RSS

Ước mơ trở thành nữ phiên dịch tiếng Anh tài ba

Con bé sinh ra là con gái cả trong một gia đình không phải giàu có cũng không hẳn là nghèo đói .
Từ nhỏ được sự dìu dắt của bố mẹ nên con bé đã có những thành tích học tập tốt.
Và bắt đầu vào lớp 8 thì con bé cảm thấy thích môn tiếng Anh cực kỳ và từ đó đã có mong ước sau này lớn  lên được trở thành một người phiên dịch tiếng Anh giỏi giang .
Thời gian trôi qua cũng tới ngày con bé tốt nghiệp cấp 3 và phải lựa chọn nghành mình muốn theo khi vào Đại Học .
Lúc đó có một số chuyện xảy ra với con bé nên nó đã không theo con đường phiên dịch tiếng Anh mà nó luôn mong ước từ trước .
Một người bạn cấp 3 của nó đã giúp nó chọn trường Đại Học và chọn chuyên nghành luôn cho nó .
4,5 năm Đại Học trôi qua con bé tốt nghiệp loại khá  bằng kỹ sữ khoa công nghệ thông tin chuyên nghành phần mềm . Và bước vào cuộc sống thường nhật con bé bắt đầu tự cầm trên tay những bản CV xin việc .
 Và cuối cùng con bé cũng vào một công ty nhỏ đảm nhận vị trí quản trị website và Seo web cho công ty ấy . Con bé không có điều kiện như những người khác để mà được theo
một lớp đào tạo về Seo hay đi học thêm một khóa tiếng Anh giao tiếp như nó muốn nên con bé đã tự học từ bạn bè và những anh chị đi trước về Seo web .
Thấm thoát con bé cũng đi làm được một năm . Một năm ấy có biết bao bỡ ngỡ , biết bao khó khăn và thử thách nhưng con bé vẫn  cố gắng vượt qua tất cả .
Sau 1 năm kiến thức có được cũng không phải nhiều nhưng cũng đủ để con bé có thể tự tin và trưởng thành hơn trong công việc .
Rồi con bé xin vào một công ty dịch thuật - phiên dịch thuật tiếng Anh  ( dịch tài liệu tiếng anh ) để tiếp tục nghành nghề Seo web của mình và một phần con bé vẫn luôn muốn nâng cao khả năng dịch tiếng Anh cũng như nghe , nói tiếng Anh vốn có của bản thân để theo đuổi mong ước từ bé.
Bước vào những ngày thử việc đầu tiên con bé vẫn luôn chăm chỉ cố gắng hết sức có thể để có thể thể hiện được thành quả mình làm được là tốt nhất .Có lúc mệt mỏi - có lúc áp lực tới mức ốm và sút cân nhưng nó luôn nghĩ chỉ cần cố gắng thì sẽ làm được .
Và rồi sẽ có một ngày con bé không những trở thành một Seoer giỏi mà sẽ còn là một nữ phiên dịch tiếng Anh tài ba nữa .


Ước mơ dù nhỏ bé hay to lớn nhưng nếu bạn cố gắng thì tôi nghĩ mọi ước mơ đều sẽ thành hiện thực như bạn mong muốn.
Chúc các bạn thành công và hãy luôn luôn dám mơ ước và dám thực hiện các bạn nhé !!!

2 nhận xét:

Unknown nói...

nắng thế này thì tuyết tan mất ak.

Unknown nói...

Văn Tú : không tan sao được chứ bạn

Đăng nhận xét